• :
  • :
TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU - HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG VĂN HÓA, CON NGƯỜI VIỆT NAM NHẤT LÀ VỀ VĂN HÓA TRONG ĐẢNG VÀ ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG TRONG TÌNH HÌNH MỚI
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU TIẾP NHẬN NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO VỀ CÔNG TÁC TẠI ĐƠN VỊ

Thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao là một yếu tố quan trọng, là chiến lược phát triển dài hạn góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị. Thực hiện hiệu quả chính sách thu hút bác sĩ theo Nghị quyết số 28/2023/NQ-HĐND ngày 08/12/2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Hôm nay, Trung tâm Y tế Đông Triều vui mừng được tiếp nhận 03 bác sĩ về công tác tại Trung tâm. Đặc biệt trong đó có 01 thạc sĩ- bác sĩ nội trú tốt nghiệp chuyên ngành Nhi khoa về làm việc tại đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, bác sĩ CKII Lê Kỳ Trường - Giám đốc Trung tâm chia sẻ: Trung tâm rất vui mừng được tiếp nhận các đồng chí về làm việc tại đơn vị. Mong các đồng chí cố gắng, nỗ lực để nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Đồng chí khẳng định Trung tâm sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các đồng chí phát huy trí tuệ, tài năng tạo môi trường thuận lợi cho việc học tập, phát triển của các đồng chí.

Thay mặt cho các Bác sĩ mới, Thạc sĩ- BS nội trú Chu Thị Hằng gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc đã quan tâm, tạo điều kiện thu hút các bác sĩ trẻ về công tác tại đơn vị, rất mong được đồng nghiệp các khoa, phòng phối hợp và giúp đỡ. Đồng chí hứa sẽ phát huy hết năng lực, cống hiến hết mình cho công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển toàn diện của của đơn vị./.

 


Tác giả: Phòng Dân số - Truyền thông Giáo dục sức khỏe

Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều

HOTLINE: 02033.870.061
CẤP CỨU: 02033.670.297

Phòng khám đa khoa khu vực Mạo Khê

Email : maokhe.ttytđt@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 51 - Khu hoàng hoa thám – P.Mạo khê – TX.Đông Triều – Quảng Ninh

SĐT: 02033671226

Website liên kết