• :
  • :
TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU - HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG VĂN HÓA, CON NGƯỜI VIỆT NAM NHẤT LÀ VỀ VĂN HÓA TRONG ĐẢNG VÀ ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG TRONG TÌNH HÌNH MỚI
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ AN TOÀN THỰC PHẨM NĂM 2023

Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2023 diễn ra từ ngày 15/4 đến 15/5/2023 trên phạm vi toàn quốc với chủ đề “Bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”.

An toàn thực phẩm có tầm quan trọng đặc biệt, không chỉ là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người mà còn tác động tới sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch, an ninh chính trị. Việc đảm bảo an toàn thực phẩm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong chiến lược chăm sóc, bảo vệ sức khỏe con người. Vì vậy, người dân cần chú ý thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm để bữa ăn luôn là nguồn sức khoẻ, nguồn vui và hạnh phúc hàng ngày ở các gia đình.

Hưởng ứng tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2023, Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều tuyên truyền rộng rãi tới người dân hãy cùng nhau hành động bằng những việc làm thiết thực nhất để đảm bảo cho nguồn thực phẩm luôn an toàn. Mọi người chuyển biến nhận thức, thay đổi hành vi, thói quen từ chối tiêu thụ thực phẩm không đảm bảo an toàn, quan tâm nhiều hơn đến chất lượng hàng hóa, lên án, tẩy chay những cơ sở sản xuất, kinh doanh không bảo đảm ATTP, tạo sức ép đến nhà sản xuất, kinh doanh cũng như nhà quản lý nhằm đảm bảo sự ATTP cho cộng đồng./.

Có thể là hình vẽ ngẫu hứng về 1 người


Tác giả: Phòng Dân số - Truyền thông Giáo dục sức khỏe
Nguồn:Trung tâm Y tế thị xã Đông riều Copy link

Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều

HOTLINE: 02033.870.061
CẤP CỨU: 02033.670.297

Phòng khám đa khoa khu vực Mạo Khê

Email : maokhe.ttytđt@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 51 - Khu hoàng hoa thám – P.Mạo khê – TX.Đông Triều – Quảng Ninh

SĐT: 02033671226

Website liên kết