• :
  • :
TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU - HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG VĂN HÓA, CON NGƯỜI VIỆT NAM NHẤT LÀ VỀ VĂN HÓA TRONG ĐẢNG VÀ ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG TRONG TÌNH HÌNH MỚI
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH CẮT TÓC TÌNH NGUYỆN

Chiều ngày 23/05/2023, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Trung tâm Y tế, tổ CTXH - phòng Kế hoạch - Nghiệp vụ đã kết nối với Câu Lạc Bộ Tóc thị xã Đông Triều tổ chức chương trình “ Cắt Tóc Tình Nguyện” cho bệnh nhân đang điều trị nội trú, ngoại trú. Đặc biệt là các bệnh nhân gặp khó khăn về vận động, điều trị dài ngày tại Trung tâm trong ngày hè nóng nực.

Chương trình cắt tóc tình nguyện cho người bệnh là một trong những hoạt động hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện của Trung tâm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Hoạt động là một ngày hội “làm đẹp” ý nghĩa với mong muốn mỗi người bệnh luôn có được tinh thần vui tươi, phấn chấn để chiến đấu, chiến thắng bệnh tật.

Bên cạnh chương trình cắt tóc miễn phí cho 68 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, các anh em trong Câu Lạc Bộ Tóc thị xã Đông Triều đã có những phần quà động viên, thăm hỏi gửi đến người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm.

Ngoài những trường hợp cắt tóc tập trung cho các bệnh nhân có thể đi lại được thì các thợ cắt tóc cũng đến từng giường bệnh tại khoa Cấp cứu – Hồi sức tích cực và chống độc, khoa Ngoại phục vụ các bệnh nhân có nhu cầu nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân nặng không đi lại được.

 

 

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên tinh thần người bệnh điều trị vượt lên khó khăn, chiến thắng bệnh tật, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia yêu thương trong cộng đồng.

Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của Câu Lạc Bộ Tóc thị xã Đông Triều trong nhiều năm qua đã hỗ trợ Trung tâm thực hiện chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Chúc các nhà hảo tâm sức khỏe, thịnh vượng và phát triển. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác của Câu Lạc Bộ Tóc thị xã Đông Triều đối với Trung tâm Y tế Đông Triều trong thời gian tiếp theo để lan tỏa các hoạt động đẹp và ý nghĩa đến toàn thể bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khi đi khám bệnh và điều trị tại đây./.


Tác giả: TỔ CTXH - PHÒNG KẾ HOẠCH - NGHIỆP VỤ

Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều

HOTLINE: 02033.870.061
CẤP CỨU: 02033.670.297

Phòng khám đa khoa khu vực Mạo Khê

Email : maokhe.ttytđt@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 51 - Khu hoàng hoa thám – P.Mạo khê – TX.Đông Triều – Quảng Ninh

SĐT: 02033671226

Website liên kết