• :
  • :
TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/03/1931 - 26/03/2024)
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢNG BỘ TRUNG TÂM Y TẾ TX ĐÔNG TRIỀU TỔ CHỨC LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

Sáng ngày 03/02/2023, Đảng bộ Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều đã long trọng tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng” cho đồng chí đảng viên Đỗ Minh Tâm thuộc Chi bộ khối dự phòng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Kỳ Trường -  Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Trung tâm Y tế, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Bí thư Chi bộ khối Dự phòng cùng toàn thể các đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ khối Dự phòng.

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Kỳ Trường -  Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều  đã trao tặng Huy hiệu và hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Minh Tâm. Đồng chí Lê Kỳ Trường phát biểu: “Việc trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu bền bỉ và những công lao đóng góp quý báu của đồng chí Đỗ Minh Tâm vào sự nghiệp Cách mạng của Đảng, là mốc son quan trọng và vô cùng ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người Đảng viên, đồng thời cũng là niềm vui chung của chi bộ nơi các đồng chí sinh hoạt và của tất cả các đảng viên trong toàn Đảng bộ Trung tâm Y tế; qua đó là sự nhắc nhở mỗi đảng viên cần nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, ý thức trách nhiệm, tinh thần phấn đấu, rèn luyện đạo đức cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng phát triển.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đỗ Minh Tâm bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ đã luôn ủng hộ, giúp đỡ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua đồng thời cũng xin hứa sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, trung thành, lập trường vững vàng dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, môi trường nào cũng luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao để không phụ sự mong muốn của Đảng, của các đồng chí và của gia đình.
Việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống cho thế hệ đảng viên trẻ thuộc Đảng bộ Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều./.


Đồng chí Lê Kỳ Trường – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Trung tâm Y tế trao huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đ/c Đỗ Minh Tâm

Tập thể đảng viên Chi bộ khối dự phòng chúc mừng đ/c Đỗ Minh Tâm


Đ/c Đỗ Minh Tâm phát biểu sau khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều

HOTLINE: 02033.870.061
CẤP CỨU: 02033.670.297

Phòng khám đa khoa khu vực Mạo Khê

Email : maokhe.ttytđt@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 51 - Khu hoàng hoa thám – P.Mạo khê – TX.Đông Triều – Quảng Ninh

SĐT: 02033671226

Website liên kết