• :
  • :
TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU - HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG VĂN HÓA, CON NGƯỜI VIỆT NAM NHẤT LÀ VỀ VĂN HÓA TRONG ĐẢNG VÀ ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG TRONG TÌNH HÌNH MỚI
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH THƯỜNG KỲ TẠI TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU

Chiều ngày 25/4, Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều tổ chức họp hội đồng người bệnh thường kỳ của tháng 4 năm 2024. Đây là hoạt đồng thường niên được thực hiện 2 tuần /1 lần. Tham gia và chủ trì cuộc họp lần này là bác sĩ CKI Hà Duy Nam - Phó Giám đốc Trung tâm điều hành cuộc họp.

Cuộc họp diễn ra trong không khí sôi nổi, thẳng thắn và đã có 7 ý kiến phát biểu từ người bệnh và người nhà người bệnh của các khoa, phòng. Đa số đều ghi nhận sự thay đổi tích cực về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đặc biệt là tinh thần thái độ niềm nở, nhiệt tình, ân cần, đầy trách nhiệm của đội ngũ CBVC trong Trung tâm qua các hoạt động thăm khám, chăm sóc, phục vụ hằng ngày..

Bên cạnh đó còn một số ý kiến phản ánh về cơ sở vật chất tại Khoa Nội do là dãy nhà cũ nên một số công trình vệ sinh xuống cấp, chật hẹp..

Thay mặt Ban lãnh đạo đơn vị, BSCKI Hà Duy Nam - Phó Giám đốc Trung tâm xin cảm ơn sự chia sẻ thẳng thắn và ghi nhận những ý kiến góp ý của Hội đồng người bệnh cho Trung tâm, đồng thời đồng chí cũng đã giải đáp một số vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất trong cơ quan và hứa sẽ phát huy những ưu điểm, khắc phục những vấn đề còn tồn tại nhằm tạo điều kiện tốt nhất có thể cho bệnh nhân điều trị tại đây./.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang học, bệnh viện, cái bục và văn bản

 

 Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang học


Tác giả: Phòng Dân số - Truyền thông Giáo dục sức khỏe
Nguồn:Trung tâm Y tế thị xã Đông riều Copy link

Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều

HOTLINE: 02033.870.061
CẤP CỨU: 02033.670.297

Phòng khám đa khoa khu vực Mạo Khê

Email : maokhe.ttytđt@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 51 - Khu hoàng hoa thám – P.Mạo khê – TX.Đông Triều – Quảng Ninh

SĐT: 02033671226

Website liên kết