• :
  • :
TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU - NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 79 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG 8 THÀNH CÔNG (19/8/1945-19/8/2024) VÀ QUỐC KHÁNH NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM (02/9/1945-02/9/2024)
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

LÀM CHỦ KỸ THUẬT THAY KHỚP HÁNG TẠI TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU

Bà Nguyễn Thị H 67 tuổi địa chỉ Phường Hưng Đạo, Thị xã Đông Triều ở nhà bị ngã va đập vùng hông trái xuống nền cứng, sau va chạm đau nhiều, vận động chân trái khó được gia đình đưa đến Trung tâm khám và điều trị.

Tại Trung tâm, bệnh nhân được các bác sĩ khoa Ngoại thăm khám và hội chẩn chẩn đoán: Gãy kín cổ xương đùi trái và có chỉ định thay khớp háng cho người bệnh.

Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp. Sau mổ ngày thứ 2 người bệnh tỉnh, các chỉ số sinh tồn ổn định, ăn uống tốt và bắt đầu tập đi lại để sớm phục hồi khả năng vận động.

Phẫu thuật thay khớp háng là một kỹ thuật đòi hỏi phẫu thuật viên phải có trình độ chuyên môn cao cùng với cơ sở y tế phải có trang thiết bị đáp ứng và vật liệu thay thế khớp phù hợp. Hiện tại kỹ thuật này đã được các bác sĩ TTYT Đông Triều triển khai và thực hiện thành công nhiều ca bệnh tại đơn vị giúp cho nhân dân trên địa bàn tiếp cận được với các dịch vụ y tế kỹ thuật cao, hiện đại, chuyên sâu ngay tại cơ sở./.

Có thể là hình ảnh về ảnh chụp X-quang và xương
Hình ảnh phim chụp XQ gãy cổ xương đùi trái của BN trước khi phẫu thuật.
 
Có thể là hình ảnh về ảnh chụp X-quang
 

Hình ảnh phim chụp XQ sau mổ 

Có thể là hình ảnh về 2 người và bệnh viện

Hình ảnh BN tập đi ngày thứ 2 sau mổ.


Tác giả: Phòng Dân số - Truyền thông Giáo dục sức khỏe
Nguồn:Trung tâm Y tế thị xã Đông riều Copy link

Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều

HOTLINE: 02033.870.061
CẤP CỨU: 02033.670.297

Phòng khám đa khoa khu vực Mạo Khê

Email : maokhe.ttytđt@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 51 - Khu hoàng hoa thám – P.Mạo khê – TX.Đông Triều – Quảng Ninh

SĐT: 02033671226

Website liên kết