TẬP HUẤN QUY TẮC ỨNG XỬ, NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP, TIẾP TỤC “ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH” NĂM 2024
Nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế, nhân viên phục vụ, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, trong ngày 09/5/2024 Trung tâm Y tế Đông Triều tổ chức 2 lớp tập huấn quy tắc ứng xử, nâng cao kỹ năng giao tiếp cho toàn bộ viên chức, người lao động, nhân viên phục vụ tại các bộ phận trong toàn đơn vị.
Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí trong Ban giám đốc cùng các đồng chí Trưởng khoa, phòng chức năng, Trưởng các Trạm Y tế và toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động, nhân viên phục vụ đang làm việc tại Trung tâm.
Tại buổi tập huấn, tập thể cán bộ viên chức, người lao động, nhân viên phục vụ đã được nghe báo cáo viên là các thành viên trong Ban lãnh đạo truyền đạt về những nội dung: BSCKII Lê Kỳ Trường - Giám đốc Trung tâm đã trao đổi về: Kỹ năng giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế; BSCKI Nguyễn Văn Trường - Phó giám đốc Trung tâm giảng về Giao tiếp ứng xử nơi công sở và kỹ năng giao tiếp ngoại giao; BSCKI Hà Duy Nam - Phó giám đốc Trung tâm giảng về: Một số trạng thái tâm lý của người bệnh..Và cuối cùng là đồng chí Ths.Nguyễn Đức Hùng - Trưởng phòng Điều Dưỡng trao đổi với nội dung Giao tiếp ứng xử cho cán bộ điều dưỡng....
Qua lớp tập huấn Quy tắc ứng xử, nâng cao kỹ năng giao tiếp lần này, tập thể cán bộ nhân viên y tế, nhân viên phục vụ của Trung tâm đã tiếp thu và rút ra nhiều bài học bổ ích.Từ đó sẽ có thêm kỹ năng, kinh nghiệm để ứng dụng trong thực hành giao tiếp phục vụ người bệnh để từng bước cải thiện, nâng cao tinh thần, thái độ, ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa, phòng trong toàn Trung tâm cũng như nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh góp phần thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân./.
Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

BSCKII Lê Kỳ Trường - Giám đốc TTYT truyền đạt với nội dung: Kỹ năng giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế.

BSCKI Nguyễn Văn Trường - Phó giám đốc TTYT trao đổi về nội dung: Giao tiếp ứng xử nơi công sở và kỹ năng giao tiếp ngoại giao.


Toàn cảnh lớp tập huấn.
Nguồn:Trung tâm Y tế thị xã Đông riều Copy link