• :
  • :
TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU - HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG VĂN HÓA, CON NGƯỜI VIỆT NAM NHẤT LÀ VỀ VĂN HÓA TRONG ĐẢNG VÀ ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG TRONG TÌNH HÌNH MỚI
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

GẶP MẶT, GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 VÀ 1984 NĂM NGÀY KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG

Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1984 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, sự gắn bó, đoàn kết trong cán bộ, viên chức, người lao động (CBVC-NLĐ) toàn Trung tâm. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc, chiều ngày 08/3/2024 Công đoàn cơ sở TTYT Đông Triều tổ chức gặp mặt và giao lưu văn nghệ chúc mừng nữ CBVC-NLĐ toàn Trung tâm.

        Trước đó, sáng ngày 8/3/2024 đồng chí Lê Kỳ Trường- Bí thư Đảng bộ- Giám đốc Trung tâm đã thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc có lẵng hoa chúc mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ CBVC-NLĐ Trung tâm. Đồng chí nhấn mạnh: đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong xã hội nói chung và trong Trung tâm Y tế Đông Triều nói riêng và mong muốn các chị em sẽ không ngừng phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là người phụ nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, góp phần vào công cuộc đổi mới, đưa TTYT Đông Triều ngày càng phát triển.

        Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết phong trào hoạt động Nữ công năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Các đại biểu được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các Chi bộ thuộc Đảng bộ Trung tâm Y tế và các cụm Công đoàn thuộc 21 xã, phường.

Cũng tại buổi gặp mặt, nữ CBVC-NLĐ toàn Trung tâm còn nhận được những lẵng hoa, quà và những lời chúc tốt đẹp đến từ Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và các đoàn thể Trung tâm.

Buổi gặp mặt, giao lưu đã kết thúc tốt đẹp. Những ghi nhận, những lẵng hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp từ Ban giám đốc, BCH Công đoàn, các đoàn thể là nguồn động viên, khích lệ cho nữ CBVC-NLĐ Trung tâm tiếp tục nỗ lực không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt thiên chức của mình và các nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:


Tác giả: Phòng Dân số - Truyền thông Giáo dục sức khỏe

Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều

HOTLINE: 02033.870.061
CẤP CỨU: 02033.670.297

Phòng khám đa khoa khu vực Mạo Khê

Email : maokhe.ttytđt@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 51 - Khu hoàng hoa thám – P.Mạo khê – TX.Đông Triều – Quảng Ninh

SĐT: 02033671226

Website liên kết