• :
  • :
TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU - HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG VĂN HÓA, CON NGƯỜI VIỆT NAM NHẤT LÀ VỀ VĂN HÓA TRONG ĐẢNG VÀ ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG TRONG TÌNH HÌNH MỚI
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ THẨM ĐỊNH ĐỀ ÁN BỔ NHIỆM LÃNH ĐẠO QUẢN LÝ THUỘC TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU ĐỢT 1 NĂM 2023

Thực hiện quy trình bổ nhiệm cán bộ, lãnh đạo quản lý, trong 2 ngày 17 – 18/5, Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều tổ chức Hội nghị thẩm định đề án bổ nhiệm lãnh đạo các khoa phòng, Trạm Y tế và điều dưỡng, kỹ thuật viên trưởng thuộc TTYT Đông Triều.
Tham gia trình bày đề án đợt 1 gồm các đồng chí:
1, Dược sĩ CKI Nguyễn Thị Hà Khoa Dược – Trang thiết bị - Vật tư y tế dự kiến bổ nhiệm Phó khoa Dược – Trang thiết bị - Vật tư y tế 
2, Bác sĩ Y học cổ truyền Lê Đức Bằng Khoa YHCT&PHCN dự kiến bổ nhiệm Phó Khoa YHCT&PHCN 
3, Điều dưỡng ĐH Nguyễn Phương Dung khoa YHCT&PHCN dự kiến bổ nhiệm Điều dưỡng trưởng Khoa YHCT&PHCN 
4, Điều dưỡng ĐH Nguyễn Thị Phương Khoa Ngoại dự kiến bổ nhiệm Điều dưỡng trưởng khoa Ngoại
5, Kỹ thuật viên CĐ Lưu Xuân Hân - Khoa Chẩn đoán hình ảnh dự kiến bổ nhiệm KTV Trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh 
6, Kỹ thuật viên ĐH Trần Thị Bích Thủy -  Khoa Xét nghiệm dự kiến bổ nhiệm KTV Trưởng Khoa Xét nghiệm
7, Bác sĩ đa khoa Nguyễn Thị Thịnh - Trạm Y tế Thủy An dự kiến bổ nhiệm Phó Trưởng trạm Y tế Thủy An
8, Bác sĩ đa khoa Phạm Thị Vân - Trạm Y tế Đông Triều dự kiến bổ nhiệm Trưởng Trạm Y tế phường Đông Triều
9, Bác sĩ đa khoa Lục Thị An - Trạm Y tế Bình Khê dự kiến bổ nhiệm Trưởng trạm Y tế xã Bình Khê
.
 


Toàn cảnh Hội nghị.

Tham gia Hội đồng thẩm định có các đồng chí trong Ban giám đốc , Ban chấp hành Đảng bộ, Trưởng các khoa phòng, Trưởng các Trạm Y tế và toàn thể cán bộ, nhân viên tại khoa phòng có nhân sự tham gia bổ nhiệm.

 


Việc tổ chức Hội nghị thẩm định đề án bổ nhiệm cán bộ, lãnh đạo quản lý là cơ sở, tiền đề để đánh giá trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của các ứng viên, từ đó đưa những cán bộ có đức, có tài, đủ tiêu chuẩn, năng lực vào các vị trí quản lý nhằm kịp thời kiện toàn bộ máy lãnh đạo. Đây cũng là dịp để các ứng viên được cọ sát, học hỏi, từ đó có thêm kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành khoa/phòng, Trạm Y tế đáp ứng nhiệm vụ xây dựng và phát triển Trung tâm trong những giai đoạn tiếp theo.
    
Một số hình ảnh trong 2 ngày thẩm định: 

Dược sĩ CKI Nguyễn Thị Hà trình bày đề án bổ nhiệm chức danh Phó khoa dược – Trang thiết bị - Vật tư Y tế.

Bác sĩ Y học cổ truyền Lê Đức Bằng trình bày đề án bổ nhiệm chức danh Phó khoa Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng.

Kỹ thuật viên CĐHA Lưu Xuân Hân trình bày đề án bổ nhiệm chức danh Kỹ thuật viên trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh.

 

Sau phần trình bày, các ứng viên trả lời những câu hỏi chất vấn của Hội đồng thẩm định cùng đội ngũ cán bộ chủ chốt tham dự tại Hội nghị. Đánh giá chung của Hội đồng thẩm định, các ứng viên đã có phần thuyết trình tự tin, mạch lạc; chất lượng các đề án công tác đặt ra mục tiêu, phương hướng phát triển rõ ràng, gắn với trọng tâm theo yêu cầu của từng khoa, phòng, Trạm Y tế.

 
Kết thúc mỗi phần trình bày đề án, Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm cho các nhân sự bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý các khoa/phòng, Trạm Y tế. Kết quả thẩm định đề án và lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm của các ứng viên đều đạt tỷ lệ đánh giá cao. Đây là cơ sở để Trung tâm hoàn thiện các bước bổ nhiệm tiếp theo, đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định.
 


Hội nghị thẩm định đề án công tác và lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm bổ nhiệm cán bộ quản lý năm 2023 tại TTYT Đông triều được tổ chức theo đúng quy trình, thể hiện tính công khai, dân chủ, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, từ đó lựa chọn cán bộ có năng lực trình độ, có phẩm chất, đạo đức tốt để kiện toàn công tác cán bộ, đáp ứng yêu cầu phát triển của Trung tâm trong những năm tiếp theo./.
 


Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều

HOTLINE: 02033.870.061
CẤP CỨU: 02033.670.297

Phòng khám đa khoa khu vực Mạo Khê

Email : maokhe.ttytđt@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 51 - Khu hoàng hoa thám – P.Mạo khê – TX.Đông Triều – Quảng Ninh

SĐT: 02033671226

Website liên kết