• :
  • :
TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU - HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH VỀ XÂY DỰNG VĂN HÓA, CON NGƯỜI VIỆT NAM NHẤT LÀ VỀ VĂN HÓA TRONG ĐẢNG VÀ ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG TRONG TÌNH HÌNH MỚI
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

NHỮNG NGÀY LÀM VIỆC ĐẦU NĂM MỚI TẠI TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ ĐÔNG TRIỀU

Sau những ngày nghỉ Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 15/2/2024 (Tức mùng 6 Tết âm lịch) tất cả cán bộ, viên chức người lao động (VCNLĐ) Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều (TTYT TX Đông Triều) đã chính thức bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới với tinh thần vừa khẩn trương, nghiêm túc vừa mang không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân.

Trong buổi sáng của ngày làm việc đầu tiên, Trung tâm đã tổ chức họp giao ban, thăm, chúc Tết và kiểm tra hoạt động của các Khoa, Phòng, Trạm Y tế. Đây là dịp Ban giám đốc Trung tâm động viên, thăm hỏi, khích lệ tinh thần làm việc đối với cán bộ, VCNLĐ. Ngoài những lời chúc tốt đẹp, cán bộ, VCNLĐ toàn trung tâm còn được nhận những lì xì may mắn đầu năm.

Công tác khám chữa bệnh trong những ngày nghỉ lễ từ 7h ngày 8/02/2024 đến 7h ngày 15/02/2024 Trung tâm đã khám, cấp cứu cho 416 lượt bệnh nhân; bệnh nhân nhập viện điều trị là 175 bệnh nhân; phẫu thuật 9 ca; các bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại Trung tâm trong dịp nghỉ lễ đều được cấp cứu và xử lý kịp thời, an ninh trật tự toàn viện được đảm bảo, không có cán bộ, VCNLĐ vi phạm luật giao thông đường bộ và công tác phòng chống cháy nổ.

Chỉ tính đến trưa ngày 16/02/2024 ( Tức 1,5 ngày làm việc sau tết), Trung tâm đã khám cấp phát thuốc cho trên 1400 lượt bệnh nhân ngoại trú và gần 400 lượt nội trú. Nhịp độ làm việc tại Trung tâm đã trở lại bình thường và người dân đến khám bệnh, điều trị tại Trung tâm rất thuận tiện.

Với tâm thế luôn sẵn sàng, khẩn trương bắt tay vào công việc ngay từ những giờ đầu, ngày đầu, tuần đầu của năm mới, với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương tạo khí thế thi đua sôi nổi, hứa hẹn một năm mới thuận lợi, gặt hái nhiều thành công của tập thể Ban giám đốc và cán bộ, VCNLĐ Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều./.

Một số hình ảnh khám chữa bệnh ngày đầu năm mới tại TTYT TX Đông Triều:

 


Tác giả: Phòng Dân số - Truyền thông Giáo dục sức khỏe

Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều

HOTLINE: 02033.870.061
CẤP CỨU: 02033.670.297

Phòng khám đa khoa khu vực Mạo Khê

Email : maokhe.ttytđt@gmail.com

Địa chỉ: Ngõ 51 - Khu hoàng hoa thám – P.Mạo khê – TX.Đông Triều – Quảng Ninh

SĐT: 02033671226

Website liên kết